Joylada on X: #จอยชวนอ่านเรื่องผี #joylada อาถรรพ์ตี3 #เรื่องนี้

THB 0.00

ผี ตี 3 เคยมีผู้รู้กล่าวไว้ครับว่า เวลาตี 3 เป็นช่วงเวลาที่ผีจะมีพลังมากที่สุด และเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบที่สุดเพราะคนกำลังหลับลึก และช่วงเวลาตี3

3 ผู้กำกับมือดีอย่าง ใหม่-ภวัต พนังคศิริ, ปิง-ธรรมนูญ สกุลบุญถนอม และกังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ มาเล่าเรื่องผี 3 เรื่อง 3 สไตล์ที่กอดเกี่ยวทั้งความน่ากลัว ความเหงา และความตลกเข้าไว้ด้วย ผีชีวะ 6 “เพราะเวลาตี 3 ไม่ได้มีแค่คืนเดียว” เมื่อเข็มนาฬิกาเดินทางมาถึงเวลาตีสามอีกครั้ง คนกับผีจะได้ใกล้กัน และนี่คืออีกครั้งที่คนตายจะได้กลับมาสะสางทุกสิ่ง ที่ยังติดค้างอยู่ 3 ความกลัว 3

ปริมาณ:
ผี ตี 3
Add to cart

ผี ตี 3 เคยมีผู้รู้กล่าวไว้ครับว่า เวลาตี 3 เป็นช่วงเวลาที่ผีจะมีพลังมากที่สุด และเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบที่สุดเพราะคนกำลังหลับลึก และช่วงเวลาตี3

ผี ตี 3 3 ผู้กำกับมือดีอย่าง ใหม่-ภวัต พนังคศิริ, ปิง-ธรรมนูญ สกุลบุญถนอม และกังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ มาเล่าเรื่องผี 3 เรื่อง 3 สไตล์ที่กอดเกี่ยวทั้งความน่ากลัว ความเหงา และความตลกเข้าไว้ด้วย

“เพราะเวลาตี 3 ไม่ได้มีแค่คืนเดียว” เมื่อเข็มนาฬิกาเดินทางมาถึงเวลาตีสามอีกครั้ง คนกับผีจะได้ใกล้กัน และนี่คืออีกครั้งที่คนตายจะได้กลับมาสะสางทุกสิ่ง ที่ยังติดค้างอยู่ 3 ความกลัว 3